ข้อมูลและบทวิจารณ์ภาพยนตร์ The Lone Ranger

มันเป็นความทันสมัยของรายการโทรทัศน์อเมริกันตะวันตกคลาสสิกยุค 1950 The Lone Ranger อำนวยการสร้างโดยเจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ สร้างใหม่จากPirates of the Caribbean: On Stranger Tidesเวอร์ชั่นใหม่นี้มีฉากแอคชั่นเหินเวหามากมายและความตลกขบขันเพียงพอที่จะทำให้เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ประจำฤดูร้อน

หล่อ

จอห์นนี่ เดปป์ รับบท Tonto หลุด vk onlyfans และแสดงได้อย่างสวยงาม เช่นเดียวกับกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ใน ซีรีส์ Piratesเดปป์เป็นคนจริงจังแต่นำเสนอเรื่องตลกเบาสมองให้แฟนๆ นั่งลุ้นจนตัวโก่ง ตัวละครหลัก John Reid หรือที่รู้จักในชื่อ Lone Ranger แสดงโดย Armie Hammer ผู้มาใหม่ แฮมเมอร์เป็นที่รู้จักกันเป็น อย่างดีในการเล่นฝาแฝด Winklevoss ในThe Social Network Tom Wilkinson ผู้รับบท Ben Franklin ในJohn Adamsรับบทเป็น Latham Cole ในขณะที่ William Fichtner เป็น Butch Cavendish และ Helena Bonham Carter รับบทเป็น Red Harrington

สรุป

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความทรงจำของ Tonto เกี่ยวกับวิธีที่ John Reid มาเป็น Lone Ranger John Reid กลับบ้านจากเมืองโดยสาบานว่า Texas จะเป็นบ้านของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการที่เรดได้รับบทเป็นเท็กซัสเรนเจอร์ร่วมกับพี่ชายของเขาในการนำคำสั่งมาสู่โอลด์เวสต์ แปด Texas Rangers รวม Reid ถูกโจมตีอย่างไร้ความปราณีในถิ่นทุรกันดารเท็กซัส มีเรนเจอร์เพียงตัวเดียวที่รอดชีวิตอย่างปาฏิหารย์ เขาถูกพบโดยนักรบวิญญาณชาวอเมริกันพื้นเมือง Tonto Tonto จะดูแลให้ Reid กลับมามีสุขภาพแข็งแรงและร่วมมือกับเขาในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ทั้งสองพยายามค้นหาผู้ที่รับผิดชอบต่อการฆาตกรรมเรนเจอร์เพื่อนของเรด และต่อสู้กับความอยุติธรรมทุกประเภทไปพร้อมกัน ผลจากการหาประโยชน์ของเขา Lone Ranger กลายเป็นฮีโร่ในตำนาน

ทบทวน

The Lone Rangerจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของฤดูร้อน เรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่หลายคนคุ้นเคยบวกกับการดำเนินเรื่องที่ฉับไวทำให้เรื่องนี้ต้องดู เดปป์คนเดียวคือเหตุผลที่จะดูหนังเรื่องนี้ เขาเป็นคนตลกอย่างประหลาดในฐานะมือขวาของ \”คีโมซาเบะ\” ด้วยม้าคู่ใจของเขา Silver, Lone Ranger และ Tonto ต่อสู้กับโจรและต่อสู้กันบนรถไฟที่เคลื่อนที่เร็ว แอ็คชั่นดำเนินไปอย่างไม่หยุดยั้งและเดปป์ทำให้แฟน ๆ โหยหาภาคต่อ ในช่วงต้นของภาพยนตร์หลังจากที่ Tonto พบว่า Reid ยังมีชีวิตอยู่ Tonto ก็พบว่ากำลังคุยกับ Silver ต่อมา เขาเล่าให้เรดฟังว่าซิลเวอร์บอกเขาว่าเรดเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครฆ่าได้ ในแบบฉบับของเดปป์ Tonto กล่าวว่า \”มีบางอย่างผิดปกติกับม้าตัวนั้น\” เป็นตัวละครประหลาดอีกตัวที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเดปป์และเอาใจแฟนหนังช่วงซัมเมอร์ทั่วประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!